Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Tác dụng dầu gấc ép lạnh đối với sức khỏe và làm đẹp

Tác dụng của dầu gấc ép lạnh đối với sức khỏe con người và chăm sóc sắc đẹp:

- Tác dụng của dầu gấc trong việc chữa nám da

Sử dụng dầu gấc để chữa nám da rất hiệu quả và rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy một chút tinh dầu gấc rồi thoa đều lên vùng da mà bạn bị nán và thực hiện massage nhẹ nhành để dầu gấc được thấm sâu vào da hơn. Trước khi bạn thoa tinh dầu gấc lên vùng da bị nám, bạn có thể thực hiện xông hơi da mặt của mình bằng nước nóng hoặc bạn cũng có thể nhúng khăn mặt qua nước ấm rồi đắp lên mặt để lỗ chân lông trên da mặt được giãn nở và có khả năng hấp thụ dưỡng chất trong tinh dầu tốt hơn, có thể tăng hiệu quả trị nám da và dưỡng da tốt hơn.

- Công dụng của dầu gấc giúp da căng mịn và ngăn ngừa lão hóa







                                        Đầu gấc nguyên chất được chiết suất từ màng gấc


Để dầu gấc đạt hiệu quả nhất trong việc giúp da căng mịn và ngăn ngừa lão hóa. Bạn cần chuẩn bị mặt nạ và sữa tươi không đường rồi làm như sau:
Bạn sử dụng 1 viên nang dầu gấc rồi cho vào trong 100 ml sữa tươi không đường (đảm bảo Vitamin E phải được hòa lẫn với sữa bạn nhé). Tiếp theo, bạn thực hiện cho mặt nạ vào ngâm trong đó khoảng từ 2 đến 5 phút rồi lấy ra và đắp lên trên mặt. Bạn đắp cho đến khi thấy mặt nạ khô thì lấy mặt lạ ra và rửa mặt thật sạch lại với nước ấm là được.
Bạn nên thực hiện cách này vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và kết hợp với việc uống viên nang dầu gấc hàng ngày. Sau một thời gian da bạn sẽ trắng lên và các vết nám cũng sẽ mờ dần đi trông thấy. Dầu gấc giúp ngăn ngừa lão hóa da giúp da bạn mịn và căng hơn, các vết nhăn ở đuôi mắt và ở khóe miệng cũng dần được mờ đi.

- Sử dụng dầu gấc làm mặt nạ giúp da sáng mịn hơn

Bạn thực hiện như sau: Bạn thực hiện trộn thật đều hỗn hợp gồm 1/2 muỗng cà phê dầu gấc cùng với 1/2 chén sữa tươi không đường. Sau đó, sử dụng mặt lạ giấy ngâm vào trong hỗn hợp vừa trộn và đắp lên trên mặt trong khoảng 15 đến 20 phút. Bạn thực hiện cách này vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ liên tục trong khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy da bạn sáng mịn hơn, các nếp nhăn nhỏ trên mặt cũng giảm đi nhiều.

- Dầu gấc có tác dụng trị mụn rất tốt







                       Dầu gấc được chị em phụ nữ massage mặt cho da sáng hồng


Để dầu gấc đạt hiệu quả tốt nhất trong việc trị mụn, bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch bằng nước hoặc cũng có thể sử dụng sữa rửa mặt rồi lấy một ít dầu gấc cho da tay và thực hiện thoa đều lên da mặt. Sau đó massage nhẹ nhàng để dầu dừa được thấm sâu và đều vào trong da. Rửa mặt sạch lại với nước sau khoảng 30 phút để có thể loại bỏ hết lượng dầu thừa trên da.
Nếu bạn kiên trì sử dụng theo cách này trong khoảng 1 thời gian dài, các đốm mụn trên mặt bạn sẽ biến mất khỏi da mặt một cách nhanh chóng, bạn sẽ có một nàn da sáng mịn bất ngờ. Sử dụng dầu gấc nguyên chất hợp lý chắc chắm sẽ mang lại hiệu quả cao và không chỉ giúp bạn hết sạch mụn mà còn giúp bạn chăm sóc da rất tốt. Hãy sử dụng cách trị mụn này khi mụn vẫn còn trong tình trạng viêm nhiễm nhẹ nhé!

- Tác dụng của dầu gấc đối với sức khỏe

Dầu gấc được chị em phụ nữ làm thức uống bổ dưỡng bên trong, và chăm sóc bên ngoài


Dầu gấc có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, giúp làm giảm lượng LDL Cholesterol, chống bị xơ vỡ động mạch và làm bền thành mạch. Từ đó có thể chống được tai biến.
Khi sử dụng dầu gấc làm gia vị cho các món ăn, không chỉ làm cho món ăn ngon hơn, hấp hơn mà còn chống táo bọn, rất tốt cho hệ tiêu hóa.
Trong dầu gấc có lượng Curcumin sẽ có khả năng giúp loại bỏ các gốc tự do gây ung thư trong thức ăn và nước uống hàng ngày của chúng ta.
Trong màng quả gấc có chứa Beta-carotene, lượng Beta-carotene có tác dụng giúp chống ô xy hóa mạnh và có khả năng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Trên đây là một số tác dụng của dầu gấc đối với sức khỏe và làm đẹp. Các bạn có thấy dầu gấc rất tuyệt vời không nào? Hi vọng các bạn sẽ có biết cách sử dụng dầu gấc đạt hiệu quả nhất nhé!
 https://daugacg9.wordpress.com
https://daugaceplanh.wordpress.com
https://daugaceplanh.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét