Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Dùng dầu gấc dưỡng môi hồng

Dầu gấc làm son dưỡng môi, tạ cho làn môi lúc nào cũng căng mọng hồng hào duyên dáng
Môi trường khí hậu hiện nay ô nhiễm,  khắc nhiệt, thời tiết hanh khô, độ ẩm thấp , công việc thì áp lực nhiều khi không có thời gian quan tâm châm sóc cho nên đôi môi của bạn trở nên thô ráp, thiếu sức sống, không hấp dẫn. Chỉ cần kiên trì sử dụng dầu gấc hàng ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự công dụng và hiệu quả trên cả mong đợi từ sản phẩm đến từ thiên nhiên.

Kết hợp uống 2-3 viên dầu gấc hoặc uống 1 muỗng cà phê/ngày để gia tăng hiệu quả

Quả  gấc được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho chúng ta có chứa Beta-carotene (tiền chất vitamin A) và Lycopen, là hai chất lão hóa hàng đầu, có tác dụng trong làm đẹp. Đây cũng chính là hai dưỡng chất làm nên tác dụng của dầu gấc với môi, giúp bạn có một đôi môi trắng hồng căng mọng, mềm mại, cho đôi môi thất hấp dẫn và quyến rũ.

Các thành phần trong dầu gấc quý nhất


Gấc chứa Beta-carotene  và Lycopen, là hai chất chống lão hóa hàng đầu, có tác dụng  tái tạo làm đẹp da.
* Chăm sóc làn môi bằng dầu gấc
Thực tế thì rất đơn giản, dễ thực hiện nhưng đòi hỏi chúng ta quan tâm, chăm sóc làn môi thường xuyên, kiên trì chưm sóc, dưỡng môi, cùng kết hợp bổ sung từ bên trong bằng cách sử dụng viên nang dầu gấc uống hàng ngày hoặc sử dụng dầu gấc nguyên chất bên chúng tôi uống trực tiếp rất tốt (khoảng 1 thìa cà phê) nếu không uống được có thể bổ sung vào bữa ăn hàng ngày như xào, nấu canh, cho vào cháo… nhưng nhiệt độ nhỏ hơn 70°C, hoặc có thể bôi trực tiến dầu gấc lên môi, dùng bông tăm thấm một chút dầu gấc bôi đều lên môi trức lúc ngủ là bạn an tâm đã được chăm sóc bảo vệ làn môi đúng cách và hiệu quả nhờ các thành phần Beta-carotene  và Lycopen, là hai chất chống lão hóa thẩm thấu sâu vào bên trong  giúp tái tạo lại tế bào.


                                      Tổng hợp các chất tốt cho cơ thể cũng như làm đẹp từ dầu gấc

 Kiên trì sử dụng thường xuyên  trong thời dan dài bạn sẽ có làn môi đẹp căng mọng , hồng hào một cách tự nhiên, không còn dấu hiệu môi thâm nứt nẻ, không còn nếp nhăn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét