Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Hướng dẫn làm son dưỡng môi từ dầu gấc


Hướng dẫn tự làm son môi tại nhà đúng cách hiệu quả tốt nhất chăm sóc cho làn môi từ thành phần dầu gấc nguyên chất

* Cách  làm son dưỡng môi bằng dầu gấc
Với cuộc sống bộ bề công việc và áp lực, nhiều người người vì vậy quên bẵng đi công việc chăm sóc sắc đẹp, cũng như chăm sóc và dưỡng cho làn môi, vì vậy ta nên làm những thỏi son môi handmade thành phần chủ yếu từ dầugấc nguyên chất ép lạnh, tại sao tôi nói ở đây là dầu gấc ép lạnh vì dầu gấc này là loại tốt nhất được ép bằng máy móc , không như kiểu đun nấu có các loại dầu khác, nhiệt độ cao cũng làm giảm và biến đổi các chất quan trọng, nên dầu gấc nguyên chất có hàm lượng Beta-carotene  và Lycopen, là hai chất chống lão hóa rất cao giúp tăng hiệu quả dưỡng môi cao nhất, các thành phần tạo nên son dưỡng môi hoàn toàn tự nhiên từ thiên nhiên, không có chất gây hại hay độc tố, không chì , không chất bảo quản. khi ta làm thành những thỏi son trông có vẻ chuyên nghiệp, điệu đà, nhưng yếu tố tiện lợi của son gấc nó là ta dễ dàng mang chúng đi khắp mọi nơi, như đi chơi, đi làm, đi công tác, hay đi du lịch khắp nơi trên thế giới mà vẫn chăm sóc bảo vệ cho môi một cách dễ dàng.




Sau đây là chi tiết cách tự làm son dưỡng  môi  gấc một cách hiệu quả nhất:

Nguyên liệu:
- 20ml dầu gấc.
- 40ml dầu dừa.
- 20ml dầu olive.
- 20gr sáp ong.
- 2ml hương liệu vani.

Các Bước Thực hiện
*Cho sáp ong, dầu dừa, dầu oliu, đầu gấc vào bát thủy tinh hấp cách thủy hoặc cho vào lò vi sóng để sáp ong tan chảy và các nguyên liệu hòa quyện với nhau. Lưu ý nhiệt độ dưới 70°C và không sử dụng bát kim loại  hay quấy bằng đũa thìa kim loại.

* Trộn đều dầu dừa, hương liệu vani vào bát sáp ong, đầu gấc quấy đều.
* Cho hỗn hợp trên vào các hũ nhỏ hay ống son, đợi cho hỗn hợp đông cứng lại, bạn đã có một thỏi son dưỡng môi như mong muốn.


Thế là ta đã có những thỏi son dưỡng môi làm từ gấc với mầu sắc trang nhã nhẹ nhàng quyến rũ mà không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như làn môi, thật là dễ phải không các bạn, từ nay ta không phải lo dưỡng môi khó khăn vất vả nhất là những ngày hanh khô vì đã có son môi gấc tiện dụng,  thân thiện, an  toàn, tiện dụng từ gấc tự nhiên. Hãy chăm sóc  sử dụng hàng ngày để có làn môi đẹp trắng hồng căng mọng, 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét