Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Dầu gấc và chúng tôi

Đơn vị chúng tôi chuyên sản xuất, chế biến, bán buôn, bán lẻ dầu gấc nguyên chất, lưu ý 100% chỉ ép từ màng gấc sấy khô không có bất cứ thành phần nào khác, được chiết xuất bằng hệ thống máy ép hiện đại tiên tiến nhất hiện nay, tạo ra sản phẩm gấc nguyên chất có hàm lược chất dinh dưỡng và vi lượng đạt được những chỉ số cao hơn bất cứ loại máy ép truyền thống nào,


\Dẫu gấc dưỡng da giúp chị em trắng hồng, mịn màng

vì vậy chúng tôi cho ra những sản phẩm chất lượng cao nhất trên thị trường phục vụ nhu cầu bổ sung dinh dưỡng, những khoáng chất vi lượng quý, cũng như làm đẹp, massage, đem lại làn da trắng hồng, chống nám da, chống lão hóa, chống tia cực tím,chống ung thư, đã được DS Nguyễn Công Suất và các chuyên gia y dược người Mỹ nghiên cứu khẳng định.

Các thành phần chất dinh dưỡng quý tốt cho cơ thể

đối với trẻ em ăn dặm bổ sung tiền chất vitamin A giúp trẻ sáng mắt, khoáng chất giúp trẻ tăng sức đề kháng… Đơn vị chúng tôi đã tự hào và vinh dự được đồng hành cùng một số đơn vị lớn về sản xuất thực phẩm chức năng, một số đơn vị làm đẹp (Như công ty dược Hậu Giang đối với sản phẩm viên nang dầu gấc, và thực phẩm chức năng Naturen – Z, Mỹ phẩm Hồng Kông …).
Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn đặt mua sản phẩm, chúng tôi có chương trình giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội, ngoài ra hỗ trợ cước phí vận chuyển đối với khách hàng ở các địa bàn còn lại và các tỉnh.

 Điện thoại: 0982226363.
https://daugacg9.wordpress.com
https://daugaceplanh.wordpress.com
https://daugaceplanh.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét