Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Công dụng của dầu gấc nguyên chất trong làm đẹp

Gấc là loại quả đã khá quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam, tận dụng được những lợi ích tốt từ gấc mà người ta đã chiết xuất sản phẩm dầu gấc để sử dụng. Lợi ích của gấc không chỉ được sử dụng trong chăm sóc sức khỏe mà nó còn được phát huy tác dụng trong làm đẹp. Vậy trong làm đẹp công dụng của dầu gấc được sử dụng như thế nào? Vấn đề này sẽ được bật mí ngay sau đây.






Làm đẹp là một vấn đề không thể thiếu được trong cuộc sống hiện tại, số người sinh ra có vẻ đẹp hoàn hảo là rất hiếm và để khắc phục được những nhược điểm từ đó làm bản thân mình đẹp hơn phụ thuộc rất nhiều vào cách làm đẹp mà bản thân đang áp dụng. Tinh dầu gấc có tác dụng gì trong quá trình làm đẹp, những dưỡng chất và vitamin có trong tinh dầu gấc ngoài tác dụng dưỡng da, công dụng dầu gấc còn được tận dụng trong khắc phục những nhược điểm trên da. Một số tác dụng của dầu gấc đối với da mặt có thể kể đến bao gồm:
Tác dụng của tinh dầu gấc chữa nám da







Dầu gấc phát huy công dụng rất tốt trong trị nám da, vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn chỉ cần lấy dầu gấc thoa lên da mặt massage nhẹ nhàng cho dầu gấc thẩm thấu vào da, bạn có thể để nguyên mặt đó đến sáng sớm mai rửa lại bằng nước ấm hoặc bạn có thể chờ trong thời gian 30 phút rồi rửa mặt. Để có kết quả trị nám da hiệu quả, bạn phải sử dụng liên tục và kiên trì trong vòng 4 tháng bởi đây là cách làm đẹp từ tự nhiên không thể có tác dụng ngay như các sản phẩm làm đẹp khác nhưng cách trị nám này mang lại hiệu quả tốt hơn rất nhiều. Tác dụng của tinh dầu gấc trong trị mụn Tinh dầu gấc có tác dụng trị mụn cực kì tốt, nó chính là một vị cứu tinh cho những người có làn da bị mụn. Để sử dụng dầu gấc trong trị mụn bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch sau đó lấy một ít dầu gấc ra tay, nhẹ nhàng xoa lên mặt và massage những dưỡng chất có thể thẩm thấu vào sâu bên trong da giúp đẩy các nhân mụn ra ngoài từ đó đem lại cho bạn một làn da sáng mịn hơn. Sau 30 phút xoa dầu gấc, bạn rửa lại mặt để loại bỏ lượng dầu thừa và để phát huy được hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng loại dầu gấc tinh chất và kiên trì sử dụng hàng ngày. Công dụng dầu gấc ngăn ngừa lão hóa da







Vitamin E có trong dầu gấc là một dưỡng chất tuyệt vời cho làn da, giúp quá trình lão hóa của làn da diễn ra lâu hơn. Bạn chỉ cần chuẩn bị 100ml sữa tươi không đường, một muỗng cafe dầu gấc, 1 mặt nạ giấy; trộn đều sữa tươi với dầu gấc sau đó ngâm mặt nạ giấy trong hỗn hợp đó và đắp lên mặt để trong vòng 20 phút rồi lấy ra rửa mặt lại bằng nước ấm. Nếu sử dụng đều đặn làn da của bạn sẽ trông sáng mịn hơn và các vết nhăn trên da mặt sẽ giảm đi rất nhiều, bạn sẽ thấy được một làn da như mình luôn mong muốn. Dầu gấc thật tuyệt vời phải không? Dầu gấc được xem là một thiên thần cho làn da, những vấn đề trên da sẽ được giải quyết nhanh chóng từ đó mang lại một làn da sáng mịn. Giờ thì bạn đã biết được tac dung cua dau gac trong lam dep và việc của bạn là hãy tận dụng giải pháp chăm sóc da tuyệt hảo từ dầu gấc này nhé.

Liên hệ nhanh: 0982226363
 https://daugacg9.wordpress.com
https://daugaceplanh.wordpress.com
https://daugaceplanh.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét